Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

NCPA kỷ niệm 90 năm công ty thu âm mang tính biểu tượng của Anh

NCPA kỷ niệm 90 năm công ty thu âm mang tính biểu tượng của Anh và đánh dấu vai trò của Trung Quốc trong thời phục hưng, Chen Nan báo cáo.
Năm nay chứng kiến ​​một trong những hãng thu âm mang tính biểu tượng nhất thế giới, Decca Records, tròn 90 tuổi. Trong khi kỷ niệm trên toàn thế giới, nó cũng đã tổ chức một sự kiện đặc biệt ở Trung Quốc tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật quốc gia ở Bắc Kinh vào thứ Tư.
Hãng thu âm của Anh, được thành lập vào năm 1929 và thuộc sở hữu của Universal Music Group, là nơi có nhiều nhạc sĩ huyền thoại thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, như Rolling Stones, David Bowie, Luciano Pavarotti và Andrea Bocelli.
Trong sự kiện tại NCPA, hai nghệ sĩ của Decca Records, guitarist cổ điển Milos Karadaglic và nghệ sĩ saxophone Jess Gillam, đã biểu diễn cùng các nhạc sĩ Trung Quốc, bao gồm nghệ sĩ piano jazz Luo Ning.
Karadaglic, 36 tuổi, người đã tham gia Decca Records với tư cách là một nghệ sĩ vào năm 2010, đã biểu diễn với một nhóm nhạc Trung Quốc với sự lựa chọn các tác phẩm từ album mới nhất của anh, Sound of Silence , có nhạc từ bộ đôi rock-rock dân gian Hoa Kỳ Simon & Garfunkel và ban nhạc rock nổi tiếng của Anh The Beatles.
Nghệ sĩ saxophone người Anh 21 tuổi, Gillam đã chơi nhạc từ bản thu âm đầu tay của cô, Rise, bao gồm những tác phẩm như Brazileira của Darius Milhaud, Pequena Czarda của Pedro Iturralde và Chúng ta đang ở đâu? của ca sĩ-nhạc sĩ huyền thoại Bowie.
"Ước mơ của tôi là phổ biến nhạc cụ của mình và cho mọi người thấy nó linh hoạt như thế nào. Tôi đã đạt được ước mơ bằng cách phát hành album, Sound of Silence , với Decca Records, trong đó tôi đã biểu diễn các tác phẩm guitar độc tấu cùng với tuyển chọn nhạc pop và jazz hit, "Karadaglic, người đã phát hành album sau khi bị chấn thương nặng ở tay.
Sinh ra ở Montenegro, anh bắt đầu chơi guitar cổ điển từ năm 8 tuổi và nhanh chóng giành được sự công nhận quốc gia cho các buổi biểu diễn trực tiếp. Anh ấy đã được trao học bổng cho Học viện Âm nhạc Hoàng gia Luân Đôn ở tuổi 16. Anh ấy đã biểu diễn ở Trung Quốc năm năm trước tại Bắc Kinh và Thượng Hải. Vào tháng 5, anh ấy sẽ trở lại để giới thiệu tại NCPA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ phim spinoff Trung Quốc về các vấn đề hoàng gia ra mắt trên Netflix

Vào mùa hè năm 2018, nhiều khán giả đã bị cuốn hút bởi  Story of Yanxi Palace  , một bộ phim thu hút hơn 18 tỷ lần nhấp để đứng đầu tất cả ...