Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Một nhà sản xuất kỳ cựu trong hơn hai thập kỷ,

Nhà sản xuất phim tài liệu bậc thầy chuyển từ thực phẩm sang những người trẻ tuổi khi ông đưa ra một cái nhìn thú vị về một nền văn hóa đang phát triển đang tạo ra một xu hướng, Chen Nan báo cáo.
Một nhà sản xuất tài liệu bậc thầy về thực phẩm và văn hóa xung quanh nó, sự khao khát thay đổi của Zhu Lexian đã được đánh dấu bằng thực đơn hấp dẫn làm nổi bật các xu hướng của giới trẻ.
Một nhà sản xuất kỳ cựu trong hơn hai thập kỷ, các bộ phim tài liệu của Zhu, như A Bite of China , một chương trình thực phẩm nổi tiếng của Trung Quốc trên Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, và Ngày xửa ngày xưa , được phát trực tuyến bởi Tencent Video, đã vượt ra ngoài đối tượng cốt lõi để cung cấp một hương vị không chỉ của ẩm thực mà của xã hội đương đại.
Bây giờ là thời gian cho một miếng mới.
Zhu đã đảm nhận vị trí là người đứng đầu hãng phim tài liệu tại Tencent Penguin Pictures và đã chọn phục vụ một chủ đề khác để người xem tiêu hóa.
Sau hơn một năm chuẩn bị và quay phim, Zhu đã sản xuất một bộ phim tài liệu dài 8 tập, Generative Gravity , được công chiếu trên Tencent Video vào ngày 28 tháng 11.
Tập đầu tiên đã nhận được hơn 2,3 triệu lượt xem cho buổi ra mắt.
Số lượt xem hàng ngày của các bài đăng liên quan trong số các chủ đề xu hướng của Sina Weibo đã lên tới hơn 56 triệu.
Với sự tham gia của những người trẻ tuổi từ 11 quốc gia, bộ phim tài liệu có bốn chủ đề quan tâm đối với thế hệ trẻ toàn cầu - văn hóa đường phố, sắc đẹp và trang điểm, kiểu tóc và văn hóa tiệc tùng.
Nó nhắm mục tiêu, nói chung, những người sinh sau năm 1990 và sau năm 2000 nói riêng.
"Tôi không phải là người theo xu hướng nên đó là một chủ đề khó đối với tôi", Zhu, tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc, chuyên ngành báo chí phát thanh và truyền hình năm 1996, nói.
"Nhưng tôi rất quan tâm đến thế hệ trẻ, không chỉ người Trung Quốc mà cả những người trẻ tuổi trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ phim spinoff Trung Quốc về các vấn đề hoàng gia ra mắt trên Netflix

Vào mùa hè năm 2018, nhiều khán giả đã bị cuốn hút bởi  Story of Yanxi Palace  , một bộ phim thu hút hơn 18 tỷ lần nhấp để đứng đầu tất cả ...