Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Khi Trung Quốc chuẩn bị tổ chức lễ hội mùa xuân

Khi Trung Quốc chuẩn bị tổ chức lễ hội mùa xuân, ngày lễ quan trọng nhất của họ để đoàn tụ gia đình, gã khổng lồ công nghệ Mỹ Apple Inc có vẻ sẽ cộng hưởng tốt hơn với người dân địa phương trong một bộ phim ngắn mới cho kỳ nghỉ.
Với tiêu đề Con gái , bộ phim được quay trên iPhone11 Pro. Đó là về ba thế hệ phụ nữ Trung Quốc đến với nhau vào Tết Nguyên đán, rơi vào ngày 25 tháng 1 năm nay.
Bộ phim được đạo diễn bởi Theodore Melfi, một nhà sản xuất và đạo diễn phim người Mỹ, và kỹ xảo điện ảnh được thực hiện bởi Lawrence Sher. Nó cũng có sự tham gia của Châu Tấn, một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Trong phim, Zhou là một tài xế taxi. Để chăm sóc con gái, Zhou phải cho cô gái ngồi trên ghế sau của taxi khi cô đang làm việc.
Tim Cook, CEO của Apple, đã đăng đoạn phim ngắn trên Weibo, một nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, vào thứ Bảy, với dòng "không có gì đặc biệt và bền bỉ hơn sức mạnh và tình yêu của gia đình".
Melfi cho biết tại sự kiện ra mắt của bộ phim ở Thượng Hải rằng iPhone11 Pro là một công cụ tuyệt vời để kể chuyện, điều này đã giúp anh khám phá những khả năng mới.
Bộ phim gây ra cuộc thảo luận nóng trên mạng. Một cư dân mạng có biệt danh "libin" cho biết cô vô cùng xúc động và xúc động trước bộ phim ngắn, bởi vì cô đã từng gặp một người phụ nữ lái xe taxi tương tự không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa con gái đi làm. "Cuộc sống thật khó khăn, nhưng tài xế taxi đã không phàn nàn", cô nhớ lại.
Một cư dân mạng khác nói: "Tôi sẽ ủng hộ con gái mình làm theo ý mình và là chính mình, giống như Zhou làm trong phim".
Con gái là bộ phim thứ ba trong loạt game Shot trên iPhone của Apple. Năm ngoái, nó đã hợp tác với đạo diễn và nhà biên kịch Jia Zhangke để tạo ra bộ phim The Buck . Năm 2018, nó đã hợp tác với đạo diễn Peter Chan để quay bộ phim ngắn Three Minutes , cũng được cư dân mạng Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt.
Con gái đến khi Apple đang làm việc chăm chỉ để giúp người tiêu dùng Trung Quốc sử dụng công nghệ tốt hơn để trân trọng truyền thống văn hóa. Công ty sẽ cung cấp một chuỗi các khóa học theo sáng kiến ​​Today at Apple của mình, để giúp mọi người tìm hiểu thêm các kỹ năng nhiếp ảnh và cách tạo thiệp năm mới của Trung Quốc kết hợp cả truyền thống và hiện đại, và để học cách vẽ tranh năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ phim spinoff Trung Quốc về các vấn đề hoàng gia ra mắt trên Netflix

Vào mùa hè năm 2018, nhiều khán giả đã bị cuốn hút bởi  Story of Yanxi Palace  , một bộ phim thu hút hơn 18 tỷ lần nhấp để đứng đầu tất cả ...