Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Bộ phim spinoff Trung Quốc về các vấn đề hoàng gia ra mắt trên Netflix

Vào mùa hè năm 2018, nhiều khán giả đã bị cuốn hút bởi Story of Yanxi Palace , một bộ phim thu hút hơn 18 tỷ lần nhấp để đứng đầu tất cả các bộ phim truyền hình Trung Quốc trực tuyến năm đó.
Giờ đây, Yanxi Palace: Princess Adventures , một phần sáu tập của loạt phim 2018, đã được phát trực tuyến trên Netflix kể từ ngày 31 tháng 12. Nhà sản xuất và biên kịch của nó Yu Zheng nói với China Daily bộ phim truyền hình thời kỳ mới nhất có phụ đề bằng 23 tiếng nước ngoài, bao gồm tiếng Anh, Tiếng Thái và tiếng Hindi, và là bộ truyện Trung Quốc đầu tiên như vậy được phát trực tuyến trên một nền tảng nước ngoài trước khi được phát hành tại Trung Quốc.
Câu chuyện mới diễn ra vào khoảng 15 năm sau khi kết thúc phần đầu tiên, trải qua 70 tập để ghi lại sự trỗi dậy của Wei Yingluo, một hầu gái hoàng gia thấp kém, vượt qua âm mưu của cung điện để được trao vương miện "hoàng đế quý tộc" cho Hoàng đế Càn Long (1711-99) thời nhà Thanh (1644-1911).
Là bà chủ của Tử Cấm Thành, cung điện hoàng gia của Trung Quốc và là người phụ nữ quyền lực nhất trong hậu cung của nhà vua, Wei vai trò của nữ diễn viên Wu Jinyan yan bị bắt gặp khi gặp khủng hoảng mới trong loạt phim mới nhất: Con gái công chúa của cô bị thúc giục bởi Hoàng tử Mông Cổ hủy bỏ hôn ước của họ, vì ông tin rằng tin đồn rằng người phụ nữ trẻ hư hỏng và cố ý.
Để xóa bỏ danh tiếng và giành lại tình yêu của mình, công chúa lẻn ra khỏi cung điện để dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, phát hiện ra rằng tình hình phức tạp hơn cô tưởng tượng ban đầu.
"Tôi đã có câu chuyện Princess Adventures trong tâm trí từ lâu. Đó là một câu chuyện dễ hiểu hơn với những người trẻ hiện đại. Nhân vật chính của tựa đề là một người phụ nữ đáng yêu và thẳng thắn. Khi cô ấy yêu một người, cô ấy hành động không do dự , "Yu, 41 tuổi.
Thống kê từ bộ theo dõi phát sóng CSM Media Research cho thấy bộ phim truyền hình Trung Quốc đã chạy trung bình 42 tập mỗi loạt vào năm 2018.
Xem xét rằng các bộ phim truyền hình trên Netflix ngắn hơn nhiều, Princess Adventures kể lại "một câu chuyện tương đối đơn giản" sẽ được kể chỉ trong sáu tập, Yu nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bộ phim spinoff Trung Quốc về các vấn đề hoàng gia ra mắt trên Netflix

Vào mùa hè năm 2018, nhiều khán giả đã bị cuốn hút bởi  Story of Yanxi Palace  , một bộ phim thu hút hơn 18 tỷ lần nhấp để đứng đầu tất cả ...